Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Bạn có thể làm món chả cá, theo công thức rút gọn của món chả cá Lã Vọng để đãi cả gia đình vào cuối tuần.

Món kem chuối mát lành, thơm ngon chỉ với vài bước đơn giản bạn nhé.

(BDO) Từ ngày 27-2 đến ngày 2-3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương đã tham gia Ngày hội Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2015 nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch Bình Dương

Món nem hấp dẫn ăn kèm với rau tươi không khó để chế biến.

Vị ngon ngọt, màu đẹp mắt, món lẩu này có thể là một gợi ý hay cho thực đơn tiệc Tết này của gia đình bạn.

(BDO) Để phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân trong và ngoài tỉnh nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, hiện nay các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn

Mùa xuân là mùa của lễ hội, mùa của du lịch và Hội An là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn được du khách gần xa chọn để nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí...

Mứt táo ta vị thanh nhẹ với cách làm đơn giản và không mất nhiều thời gian.

Tận dụng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi dài, các hãng du lịch lữ hành đã tung ra thị trường nhiều tour mới, điểm đến hấp dẫn.

Xuất phát từ cách bảo quản thịt của người Việt xưa kia, ngày nay thịt chân giò ngâm nước mắm trở thành món ăn hấp dẫn, đặc biệt trong dịp Tết.

Thịt thỏ vàng nâu, ngấm gia vị đậm đà, ăn ngọt thịt kết hợp cùng vị thơm ngon, béo ngậy của nước cốt dừa là gợi ý hay cho bữa cơm đoàn tụ đầu năm.

Ngoài cách chế biến truyền thống là hầm thuốc bắc, bạn có thể bọc gà ác trong lá dứa đem nướng. Món ăn ngon, lạ miệng, đảm bảo giàu dinh dưỡng.

Quay lên trên