Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù vẫn còn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng với việc mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện “bình thường mới”

Sau thời gian tạm dừng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, dự kiến lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III sẽ được khởi động trở lại vào năm 2023.

Trong 2 ngày 14 và 15-6, UBND huyện Phú Giáo tổ chức chương trình famtrip khảo sát các điểm đến du lịch kết hợp tọa đàm đóng góp ý kiến hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ du lịch hiện có trên địa bàn huyện.

Trở lại Việt Nam, Chris Ashton bất ngờ khi cuộc sống dường như không thay đổi chút nào, đường phố vẫn đông đúc, nhiều điều tích cực hơn...

Việc đăng cai Routes Asia 2022 - diễn đàn phát triển hàng không uy tín nhất khu vực - thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của thành phố Đà Nẵng trong việc khôi phục mạng lưới hàng không và ngành du lịch.

Thu hút đầu tư, phát triển loại hình du lịch MICE, tạo ra các sản phẩm du lịch hấp dẫn là một trong những định hướng quan trọng của du lịch Việt Nam đến năm 2025.

Trong tổng số khách quốc tế đến Việt Nam 5 tháng của năm 2022, khách đến bằng đường hàng không chiếm 87,8%, gấp 6,3 lần so với cùng kỳ năm trước; đường bộ tăng 47%; bằng đường biển giảm 50,8%.

Du khách tới huyện Kỳ Sơn sẽ được tự tay hái những trái mận đầu mùa, tham gia hoạt động văn hóa, cảm nhận không khí mát mẻ.

SEA Games 31 góp phần thu hút khách du lịch, các nhà đầu tư quốc tế đến với Việt Nam và Hà Nội, đồng thời khẳng định thương hiệu điểm đến tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế và khu vực của Thủ đô.

Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ núi Sam ở An Giang mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của cư dân vùng sông nước Nam Bộ, thu hút hàng chục ngàn người dân và du khách tham gia.

Sau mấy năm tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, TP.Thuận An vừa tổ chức họp bàn về kế hoạch tổ chức lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2022.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh cho biết, sau thời gian chuẩn bị các nội dung liên quan, App Du lịch Bình Dương đang được đơn vị thiết kế hoàn thiện những khâu cuối cùng và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 6-2022.

Quay lên trên