Du lịch

Hưởng ứng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2, các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh đã tung ra hàng loạt sản phẩm tour du lịch đường thủy mới theo chủ đề "Chuyến tàu huyền thoại".

Ngành Du lịch Đà Nẵng đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của thành phố.

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa tham gia giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh trong không gian trưng bày, quảng bá văn hóa - du lịch - ẩm thực đặc trưng các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ năm 2024

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin, năm 2023, du lịch Việt Nam nhận 54 giải thưởng của Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards)

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Quảng Nam tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình Lễ hội Văn hóa Ẩm thực xứ Quảng lần thứ 1 – 2023.

Đó là tàu du lịch CELEBRITY SOLSTICE chở 2.700 khách du lịch đến từ Anh, Pháp, Mỹ…, cập cảng lúc 8 giờ và rời cảng vào lúc 20 giờ cùng ngày.

Thông tin Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho thấy: Năm 2023 là một năm phục hồi mạnh mẽ của du lịch nước ta.

Việt Nam là nước an toàn nhất, đồng thời là một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn nhất ở khu vực châu Á cho mùa du lịch năm 2024.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong năm 2023 Bình Dương đã đón khoảng 2,5 triệu lượt du khách. Tổng doanh thu du lịch ước đạt khoảng 1.695 tỷ đồng.

Điện Biên, mảnh đất với thiên nhiên hùng vỹ, lịch sử hào hùng, văn hóa đặc sắc, khí hậu trong lành, là nơi hội tụ tinh hoa của vùng Tây Bắc.

Thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công bố chiều 2-1 cho thấy: Trong 3 ngày nghỉ lễ, ước tính cả nước đã phục vụ khoảng 3,2 triệu lượt khách du lịch (tăng 6,6% so với cùng kỳ năm 2023).

Chiều 1-1-2024, đại diện Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, hơn 1,6 triệu lượt khách đã đến TP Hồ Chí Minh trong dịp Tết Dương lịch 2024, tăng 3,1% so cùng kỳ năm 2023.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/12: Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 12/2023 đạt gần 1,4 triệu lượt người, tăng 11,2% so với tháng trước và tăng 93,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Quay lên trên