Gần 500 đại biểu dự Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2016

Cập nhật: 30-03-2016 | 14:01:22
(BDOSáng 30-3, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2016. Bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Hội nghị có sự tham gia của gần 500 đại biểu là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; các đồng chí là Báo cáo viên cấp tỉnh; Ban giám hiệu, trưởng, phó khoa Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh; Ban Tuyên giáo, báo cáo viên các huyện, thị, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các xã, phường, thị trấn… Báo cáo viên của hội nghị là Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Các đại biểu tham gia hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được các báo cáo viên trình bày các nội dung về tình hình an ninh chính trị thế giới, khu vực, trong nước và trong tỉnh gồm các vấn đề về tình hình di cư, tội phạm quốc tế, tình hình biển Đông, Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)..; tình hình chuẩn bị và công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời, các đại biểu cũng được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng một số vấn đề trọng tâm trong công tác tuyên truyền cần tập trung thực hiện trong quý II năm 2016. Trong đó cần tập trung tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp; việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị; công tác triển khai các Nghị quyết của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ; hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn…

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên