Hàng bình ổn giá tiếp tục về nông thôn

Cập nhật: 01-10-2011 | 00:00:00

Thực hiện chương trình bình ổn giá của tỉnh, Siêu thị Co.opMat Bình Dương vừa thực hiện chuyến hàng bình ổn giá về nông thôn tại xã Hội Nghĩa, huyện Tân Uyên với các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm... trị giá 200 triệu đồng. Chị Trần Thị Quý Huệ, khách hàng ngụ tổ 2, ấp 3, xã Hội Nghĩa cho biết: “Chuyến hàng bình ổn về nông thôn rất đa dạng, đầy đủ chủng loại, giá cả phải chăng lại có khuyến mại, nên bà con rất thích vì mọi khi muốn đi siêu thị phải mất cả ngày, còn bây giờ thì rất tiện lợi. Mong rằng có nhiều chuyến hàng như thế nữa về  nông thôn”.

Anh Trần Văn Tình, Trưởng đoàn đưa hàng về nông thôn cho biết: “Đây vừa là hàng bình ổn vừa thực hiện phương châm “Người Việt xài hàng Việt”. Mỗi tháng Siêu thị Co.opMat thực hiện khoảng 8 chuyến hàng bình ổn giá về nông thôn theo kế hoạch. Tuy có vất vả nhưng được sự hỗ trợ của địa phương, sự gắn bó của khách hàng nên anh em vui và phục vụ hết mình”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên