Hoạt động chúc Tết Đinh Dậu 2017 của lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, đơn vị

Cập nhật: 02-02-2017 | 08:08:56

Trong đêm Giao thừa Tết Đinh Dậu 2017, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Cảnh sát PCCC tỉnh, các doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn tỉnh, Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm đến công tác chỉ đạo cho các đơn vị chủ lực của tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xây dựng lực lượng quân đội chính quy, tinh nhuệ

Đến chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi những lời chúc tết tốt đẹp nhất đến toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đồng chí Trần Văn Nam đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp và thành tích to lớn mà Đảng bộ Quân sự tỉnh và toàn thể lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ảnh: QUỐC CHIẾN

 Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà chúc Tết Công an tỉnh. Ảnh: Q.CHIẾN

Lãnh đạo tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ảnh: Q.CHIẾN


 Các đơn vị đến chúc Tết HĐND tỉnh. Ảnh: H.VĂN

 Các đơn vị lực lượng vũ trang đến chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: H.VĂN

 Đồng chí Trần Thanh Liêm (phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đón lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến chúc tết UBND tỉnh. Ảnh: H.VĂN

Đồng chí Trần Văn Nam mong muốn cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, thường xuyên tu dưỡng đạo đức, phẩm chất cách mạng, tích cực rèn luyện, học tập về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu mới; đồng thời yêu cầu cấp ủy các cấp phải lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, quyết liệt, coi trọng công tác tư tưởng, tạo sự đoàn kết, thống nhất; xây dựng lực lượng Quân đội nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại; tích cực đổi mới, sáng tạo, xứng đáng là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Công an tỉnh cống hiến và biết hy sinh để giữ gìn an ninh, trật tự

Đến chúc tết lực lượng Công an tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng công an dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Đồng chí Trần Thanh Liêm mong muốn Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang vànhững thành tích tốt đẹp đã đạt được trong thời gian qua; chủ động và thường xuyên nâng cao năng lực dự báo, thực hiện tốt công tác tham mưu cho tỉnh trong việc bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần bảo vệ những thành quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Đồng chí Trần Thanh Liêm cho rằng, lực lượng Công an tỉnh luôn cống hiến vàbiết hy sinh đểgiữ gìn an ninh, trật tự, bảo đảm cuộc sống thanh bình của quê hương; xứng đáng với niềm tin yêu và sự kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhàđãdành cho lực lượng Công an Bình Dương trong thời gian qua.

Tiếp đó, đoàn đã đến chúc tết cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC tỉnh. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc tết cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC; đồng thời mong muốn từng cán bộ, chiến sĩ lực lượng PCCC nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụđược Đảng và nhân dân giao cho.

 Đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc Tết Công an tỉnh. Ảnh: Q.CHIẾN

 Lãnh đạo tỉnh đến chúc Tết Báo Bình Dương . Ảnh: CAO SƠN

 Đoàn lãnh đạo tỉnh đến chúc Tết Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Ảnh: CAO SƠN

Các doanh nghiệp Nhànước nỗ lực hết mình

Sau khi đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến chúc tết Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - TNHH MTV; Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương; Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC). Lãnh đạo tỉnh mong muốn các tổng công ty tiếp tục phát triển năng động, bền vững, tiếp tục thực hiện tốt hoạt động kinh doanh theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2017, góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và là đầu tàu kinh tế của tỉnh.

Các cơ quan báo chí góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân

Cũng trong tối 27-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh gồm các đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết tại Báo Bình Dương và Đài Phát Thanh - Truyền hình Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Hữu Phước chúc tập thể Ban Biên tập, công chức, viên chức Báo Bình Dương nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân; mong muốn Báo Bình Dương tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2016, khắc phục được các khó khăn, hạn chế thực hiện theo đúng tôn chỉ, mục đích của tờ báo Đảng góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong việc xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đến thăm, chúc tết và tặng quà Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, thay mặt đoàn, đồng chí Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc tết tốt đẹp dành cho Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của đài. Ông Đặng Minh Hưng mong muốn tập thể Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong năm 2017; trong đó, cần chú ý đến việc đổi mới cách nghĩ, cách làm để đáp ứng yêu cầu tuyên truyền về sự phát triển của tỉnh trong điều kiện mới, tiếp tục chủ động trong việc tự chủ về tài chính; tính toán đến việc sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất…

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón năm mới Đinh Dậu 2017, sáng 28-1 (nhằm mùng 1 Tết Đinh Dậu 2017), lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí và nhiều cơ quan khác trong tỉnh đã đến chúc tết Tỉnh ủy Bình Dương.

Tiếp các đoàn, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi những lời chúc tết tốt đẹp nhất dành cho lãnh đạo các đoàn và gia đình các cán bộ lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức thành viên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và các sở, ban, ngành, lãnh đạo các cơ quan báo chí…

Đồng chí Trần Văn Nam chia sẻ, chúng ta sẽ nỗ lực quyết tâm, phát huy tinh thần đoàn kết, khơi dậy mọi tiềm năng và nguồn lực trong xã hội để Bình Dương thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụđề ra trong năm mới 2017 và các năm tiếp theo; bảo đảm tăng trưởng ổn định và bền vững của nền kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần của nhân dân, làm sao để mọi người dân được hưởng những thành quả do phát triển kinh tế của tỉnh mang lại. Bình Dương sẽ phấn đấu vì cả nước và sự phấn đấu, sự phát triển của Bình Dương là hướng đến sự phát triển trong cộng đồng các nước Đông Nam Á, các nước trong khu vực; Bình Dương sẽ là một đô thị giàu đẹp, văn minh, một thành phố thông minh trong tương lai.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo các đoàn lực lượng vũ trang, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí… đã đến chúc tết lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

NHÓM P.V CHÍNH TRỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên