Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một thăm tặng quà hộ nghèo, khó khăn tỉnh Tây Ninh

Cập nhật: 07-03-2022 | 15:27:02

(BDO) Với tinh thần “tương thân tương ái”, giúp đỡ nhau cùng nhau vượt qua khó khăn, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn và người cao tuổi tại thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh (ảnh).

Với sự hỗ trợ nguồn lực từ các nhà hảo tâm, dịp này, Hội CTĐ thành phố đã trao tặng 70 phần quà cho các đối tượng trên. Mỗi phần gồm gạo, mì gói và nhu yếu phẩm thiết yếu khác, trị giá 400 ngàn đồng/phần. Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng là tình cảm của những người làm công tác nhân đạo, từ thiện xã hội và các nhà hảo tâm luôn hướng đến với người nghèo, khó khăn trong xã hội.

Bên cạnh những hoạt động chăm lo cho người nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố, hàng năm, Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một vẫn dành nhiều tình cảm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn ngoài địa bàn khi có điều kiện, góp phần giúp đỡ người nghèo, khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên