Hội đồng Đội TX. Dĩ An: Duy trì 28 đội tuyên truyền măng non

Cập nhật: 04-06-2016 | 08:20:27

Để nâng cao chất lượng hoạt động Đội, các liên đội trên địa bàn TX.Dĩ An đã tổ chức Câu lạc bộ (CLB) Liên đội trưởng, phụ trách sao giỏi với 1.500 bạn đội viên tham gia. Các CLB Liên đội trưởng thường xuyên được tập huấn, bồi dưỡng về kỹ năng công tác Đội và kỹ năng chỉ huy. Hàng năm, Hội đồng Đội thị xã bảo đảm chỉ tiêu hơn 100% liên đội đạt loại khá trở lên. Đến nay, các liên đội đều cphòng truyền thống và ngày càng được trang bị khang trang, đầy đủ.

Được biết, toàn thị xã cũng đã thành lập được 28 đội tuyên truyền măng non với 334 thành viên. 100% liên đội xây dựng bảng tin măng non, đội phát thanh măng non và phát thanh hàng tuần; qua đó giúp đội viên, học sinh nắm bắt nhanh thông tin hoạt động Đội và kịp thời tuyên dương những đội viên, học sinh giỏi trong vườn hoa học tốt của liên đội.

N.Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên