Hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2016

Cập nhật: 29-02-2016 | 14:31:10

(BDO) Sáng 29-2, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh, Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2016. Dự và báo cáo các nội dung với hội nghị có đồng chí Đào Văn Lừng, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương. Tham dự hội nghị có trên 1.200 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành, báo cáo viên, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng bộ khối; cấp ủy các chi, Đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ khối; cấp ủy các chi, Đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ cơ sở; Ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở, báo cáo viên chi, Đảng bộ cơ sở; trưởng, phó phòng các phòng, ban, khoa và các đơn vị trực thuộc sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đào Văn Lừng thông báo về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước trong 2 tháng đầu năm 2016, những thuận lợi, khó khăn và giải pháp; một số nội dung và kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tình hình biển Đông.

CAO SƠN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=527
Quay lên trên