Hội Nông dân huyện Bắc Tân Uyên: Vận động xây dựng 10 tuyến đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 30-10-2015 | 07:58:49

Thực hiện phong trào Nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới, trong 9 tháng năm 2015, Hội Nông dân huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp tổ chức 5 buổi tập huấn khoa học kỹ thuật cho các hộ trồng trọt, chăn nuôi và kinh nghiệm trồng cây có múi. Trong đó có các buổi hội thảo đầu bờ, trồng trọt, chăn nuôi, ứng dụng đệm lót sinh học, biogas trong chăn nuôi, vệ sinh môi trường, phòng trừ sâu bệnh trên cây trồng, vật nuôi…

Bên cạnh đó, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện còn phối hợp với các Ban chỉ đạo giảm nghèo vận động được 80 triệu đồng từ các doanh nghiệp để hỗ trợ xây mái ấm tình thương và nhà nhân ái; phối hợp vận động nhân dân đóng góp xây dựng 10 tuyến đường có chiều dài 6.428m; đồng thời sửa chữa và dặm vá các tuyến đường giao thông nông thôn bị hỏng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=450
Quay lên trên