Hội Nông dân Tân Uyên: Hơn 10.000 gia đình hội viên đạt danh hiệu “Gia đình nông dân văn hóa”

Cập nhật: 27-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Hội Nông dân huyện Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hội và phong trào nông dân năm 2011, đề ra phương hướng hoạt động năm 2012.

Năm qua, phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu được các cấp hội triển khai cho hội viên nông dân đăng ký thi đua, kết quả có hơn 7.000 lượt hộ đạt danh hiệu, đạt 103% chỉ tiêu giao. Công tác chuyển giao khoa học kỹ thuật được hội tổ chức thường xuyên như các lớp tập huấn về an toàn nông dược, kỹ thuật chăm sóc rau an toàn, hoa lan, cây cảnh, nhân giống lúa mới, tập huấn tuyên truyền về nhãn hiệu hàng hóa, tiêu chuẩn chất lượng mủ cao su… Bằng các hoạt động thiết thực trên, các cấp hội đã giúp cho 287 hội viên thoát nghèo. Bên cạnh đó, hội còn phối hợp các ngành vận động hội viên tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn. Vận động xây dựng 48 căn nhà đại đoàn kêt cho hộ nghèo và thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, gia đình văn hóa, hội có hơn 10.000 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình nông dân văn hóa”.

Với những kết quả đạt được, năm qua, toàn hội có 4 tập thể, 12 cá nhân được tỉnh hội tuyên dương; 1 tập thể và 7 cá nhân được Trung ương hội tặng bằng khen.

K.Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=189
Quay lên trên