Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các huyện Tân Uyên, Dầu Tiếng

Cập nhật: 27-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-12, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có tiếp xúc cử tri Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ phấn khởi trước kết quả mà tỉnh và TX.TDM đạt được trên các lĩnh vực  kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2011 và bày tỏ tin tưởng, tỉnh và TX.TDM sẽ thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đề ra trong năm 2012.

Cử tri cũng đề nghị tỉnh và TX.TDM quan tâm giải quyết tốt tình hình ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp…

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã trả lời xác đáng và chia sẻ những vấn đề cử tri quan tâm; đồng thời cho biết, HĐND tỉnh sẽ sớm đề nghị các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết những vấn đề mà cử tri kiến nghị.

* Trong sáng nay, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Uyên cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Bạch Đằng, Thường Tân, Tân Mỹ, Lạc An, Hiếu Liêm, thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị tỉnh và huyện làm tốt công tác giải tỏa đền bù, giải quyết tình trạng quy hoạch treo; giải quyết dứt điểm tình trạng khai thác đá gây ô nhiễm môi trường, đường bị hư hỏng ở Thường Tân, tình trạng xe chạy quá tốc độ gây tai nạn giao thông…

Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã trả lời thấu đáo những ý kiến của cử tri, những vấn đề còn lại sẽ đề nghị các ngành chức năng liên quan sớm xem xét giải quyết.

* Tại huyện Dầu Tiếng, chiều nay, đại biểu HĐND tỉnh Trần Thanh Liêm, Trần Chí Thanh và các đại biểu HĐND huyện đã tiếp xúc cử tri xã Định Thành, Nông trường Cao su Thanh An (Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri rất phấn khởi trước kết quả của kỳ họp lần thứ 3 - HĐND tỉnh và huyện vừa diễn ra, những thành tựu tỉnh và huyện đạt được trong năm 2011 trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; đồng thời, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền quan tâm xem xét tăng phụ cấp cho cán bộ làm chuyên trách là chi hội trưởng các đoàn thể ở ấp; sớm xây dựng và đưa vào sử dụng cụm công nghiệp Thanh An…

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã trả lời thỏa đáng các ý kiến của cử tri; những ý kiến thuộc thẩm quyền của cơ quan chức năng tỉnh và huyện sẽ sớm đề nghị giải quyết thấu đáo.

T.Thảo - K.Vân - H.Tiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên