Hội sinh viên tỉnh: 10 đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00

Hội Sinh viên (SV) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị đại biểu - Hiệp thương nhân sự tham gia Ban Chấp hành Trung ương Hội SV Việt Nam khóa IX và đại biểu tham dự Đại hội Hội SV Việt Nam toàn quốc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013-2018.

Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam nhiệm kỳ 2013-2018 ra mắt tại hội nghị

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác hội và phong trào SV tỉnh nửa nhiệm kỳ, SV các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh đã có nhiều ý kiến góp ý cho dự thảo Văn kiện Đại hội Hội SV toàn quốc, như: Cần tổ chức các lớp dạy kỹ năng mềm cho SV, thành lập các câu lạc bộ tiếng Anh, các hội thi văn nghệ tiếng Anh cho SV; tổ chức thêm nhiều ngày hội việc làm; chú trọng vào nguồn nhân lực chất lượng cao để SV mới ra trường có nhiều cơ hội tìm việc; thành lập các đội tuyên truyền viên, báo cáo viên để đẩy mạnh công tác tuyên truyền…

Hội SV tỉnh cho biết, phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, hội sẽ tổ chức nhiều chương trình bổ ích như: Ngày hội Nhân lực trẻ, Hội thi tiếng hát học sinh - SV tỉnh, định hướng nghề nghiệp cho SV…

Hội nghị đã hiệp thương 2 đại biểu tham gia Ban Chấp hành Trung ương Hội SV Việt Nam khóa IX và 10 đại biểu (trong đó có 2 đại biểu dự khuyết) tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội SV Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013-2018.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên
X