Hội thảo khoa học “Phối hợp thuốc trong điều trị tăng huyết áp”

Cập nhật: 15-06-2016 | 11:13:36

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh vừa tổ chức hội thảo khoa học “Phối hợp thuốc trong điều trị tăng huyết áp (THA)”. Hội thảo do giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Đặng Vạn Phước, Chủ tịch Hội Tim mạch TP.Hồ Chí Minh làm chủ tọa, với sự tham dự của các y, bác sĩ Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, trên thế giới đã có nhiều tiến bộ trong điều trị THA, nhất là điều trị theo khuynh hướng phối hợp nhiều loại thuốc. Hội thảo được tổ chức nhằm giúp các y, bác sĩ có thêm những kiến thức mới trong điều trị THA để phục vụ, điều trị bệnh nhân bị THA ngày càng tốt hơn. Tại hội thảo, giáo sư Đặng Vạn Phước đã cập nhật cho các y, bác sĩ các kiến thức về những yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch; tình hình bệnh lý tim mạch trên thế giới; tỷ lệ THA trên thế giới hiện nay và dự báo sự tăng tỷ lệ THA toàn cầu; xu hướng mắc THA tại Việt Nam... Giáo sư đặc biệt lưu ý, THA là một trong những yếu tố nguy cơ tim mạch quan trọng nhất; gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm về tim, mắt, não, thận, mạch máu... Từ đó, giáo sư đã có một số ý kiến trao đổi với các y, bác sĩ về điều trị THA để có kết quả điều trị cao nhất.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên