Hội thảo nâng cao chất lượng thi THPT quốc gia

Cập nhật: 15-03-2018 | 21:17:27

(BDO) Từ ngày 15 đến 21-3, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng thi THPT quốc gia năm 2018 ở các môn thi như: toán, ngữ văn, lý, hóa, sinh, sử, địa, giáo dục công dân cho tất cả giáo viên dạy lớp 12 trong tỉnh. Tại hội thảo, các thầy cô cùng chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức giảng dạy, ôn thi quốc gia, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các môn thi.

Chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia, lãnh đạo sở đã chỉ đạo các nhà trường xây dựng kế hoạch ôn tập hợp lý, vận dụng linh hoạt vào tình hình thực tế của trường. Lưu ý số tiết ôn tập không gây quá tải đối với học sinh, có giải pháp hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh diện chính sách. Ngoài ra, các nhà trường quan tâm tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho HS lớp 12, tổ chức cho HS thi thử THPT quốc gia để các em tiếp cận với đề thi và hình thức thi...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X