Hội thi “Viết về người lính hôm nay” lần III năm 2013

Cập nhật: 14-12-2013 | 00:00:00

 Ban tổ chức trao giải cho các chiến sĩ đạt giải trong hội thi

Buổi thi thuyết trình có 12 thí sinh, đây là những thí sinh có những bài viết suất sắc có giá trị biểu cảm cao của các cán bộ giáo viên, học sinh và các chiến sĩ đang đóng quân trên địa bàn TX. Dĩ An. Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp nhân dân, lực lương quân đội, thế hệ trẻ…trong toàn thị xã Dĩ An về lòng yêu nước, tinh thần chung tay bảo vệ Tổ quốc, trách nhiệm của toàn thể nhân dân trong việc chia sẻ, giúp đỡ và tham gia có hiệu quả hoạt động hướng về người lính hôm nay. Qua đó, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc chung tay giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc hội thi có 34 giải được trao, giải nhất toàn đoàn khối học sinh THCS thuộc về trường THCS Tân Đông Hiệp, khối lực lượng quân đội đóng trên địa bàn TX. Dĩ An thuộc về Quân đoàn 4 và khối giáo viên thuộc về trường mầm non Hoa Hồng 7.

                                                                        Thiên Lý- Phạm Hiền

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=206
Quay lên trên