Hơn 2,8 tỷ đồng trao tặng thanh niên trúng tuyển

Cập nhật: 22-02-2018 | 00:06:31

Năm 2018, công tác chăm lo chính sách hậu phương quân đội được thực hiện khá tốt với sự quan tâm của các ban ngành, đoàn thể tại địa phương. Cụ thể, cấp ủy, chính quyền và nhà hảo tâm đã trao tặng hơn 2,8 tỷ đồng cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại các huyện, thị, thành phố dưới hình thức tiền mặt, quà tặng.

Đặc biệt, trên cơ sở nội dung đã được ký kết giữa Quân đội và Hội Liên hiệp phụ nữ; ngay từ đầu mỗi năm, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo các cấp hội phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền sâu rộng về Luật Nghĩa vụ quân sự. Thông qua các buổi sinh hoạt chi, tổ hội lồng ghép tuyên truyền đến tận người dân, đặc biệt là những gia đình có con em trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự. Các cán bộ hội là thành viên tích cực trong công tác tuyên truyền vận động gia đình và thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường làm nhiệm vụ. Thông qua đó, Hội phụ nữ các cấp đã kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên gia đình và thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường làm nhiệm vụ.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên