Họp Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển kinh tế tập thể tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 19-02-2013 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 19-2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển kinh tế tập thể tỉnh Bình Dương Vũ Minh Sang đã chủ trì họp Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển kinh tế tập thể tỉnh.

Tại cuộc họp, các thành viên trong Ban chỉ đạo đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện quy chế làm việc và thống nhất chương trình làm việc của Ban chỉ đạo trong năm 2013.

Quy chế làm việc mới của Ban chỉ đạo có nhiều nội dung được bổ sung và một số điều khoản được quy định chi tiết hơn nhằm đảm bảo yêu cầu hoạt động của ban. Chương trình làm việc của Ban chỉ đạo trong năm 2013 sẽ một số chương trình lớn như: Tổng kết Nghị quyết Trung ương 5, triển khai Luật Hợp tác xã sửa đổi, bổ sung năm 2012…

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đánh giá cao và thống nhất với các ý kiến đóng góp của các thành viên Ban chỉ đạo; đồng thời cho biết, việc phát triển kinh tế tập thể ở Bình Dương không chỉ dừng lại ở các mô hình kinh tế nông nghiệp truyền thống mà cần hình thành nên các mô hình kinh tế nông nghiệp đô thị hiện đại, các mô hình nông nghiệp công nghệ cao phù hợp với tiến trình phát triển của tỉnh. Song song đó, cần mở nhiều lớp tập huấn về kỹ thuật sản xuất nông nghiệp công nghệ cao cho nông dân.

Cao Sơn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên