Họp Ban chỉ đạo tổng kết công tác xây dựng Đảng và 15 năm thi hành Điều lệ Đảng

Cập nhật: 04-04-2024 | 11:30:55

(BDO) Sáng 4-4, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi họp Ban chỉ đạo Tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020-2025 và 15 năm thi hành Điều lệ Đảng (2011-2025). 

Tại buổi họp, đồng chí Nguyễn Phước Hiệp, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020-2025 và 15 năm thi hành Điều lệ Đảng. Đồng thời, các thành viên Ban Chỉ đạo đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến góp ý vào các dự thảo báo cáo nêu trên. 


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi họp

Phát biểu kết luận, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, yêu cầu Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo tiếp thu các ý kiến tham gia đóng góp tại buổi họp trực tiếp và trên văn phòng số, để hoàn thiện dự thảo các báo cáo khoa học, thực chất, nêu bật được những thành quả đạt được.

Đồng thời, cần phân tích làm rõ những khó khăn, vướng mắc, từ đó đề ra những nhiệm vụ, giải pháp sát với tình hình thực tiễn và mang tính dự báo cao hơn để trình Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét và cho ý kiến, trước khi tổ chức hội nghị tổng kết cấp tỉnh.





Các đồng chí tham dự tại buổi họp

Đỗ Trọng-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên