Họp mặt kỷ niệm 60 năm truyền thống lực lượng an ninh kinh tế

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (10-5), tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, TP.TDM, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống lực lượng an ninh kinh tế (13/5/1953- 13/5/2013). Dự buổi lễ có Ủy viên Thường vụ, Thiếu tướng, Giám đốc Công an tỉnh Võ Thành Đức.

 Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang của Chủ tịch nước cho các cá nhân.  Tại buổi lễ, cán bộ, chiến sĩ Phòng Bảo vệ an ninh kinh tế (PA81) Công an tỉnh qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh của lực lượng trước các âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch trên mặt trận kinh tế nhằm chống phá công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.  Qua 60 năm thành lập, lực lượng an ninh kinh tế cả nước nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng đã trực tiếp điều tra, khám phá nhiều vụ án kinh tế cũng như các âm mưu lợi dụng của kẻ thù trên mặt trận kinh tế nhằm xuyên tạc, chống phá cách mạng Việt Nam. Tại Bình Dương, lực lượng bảo vệ an ninh kinh tế Công an tỉnh đã không ngừng nỗ lực, thi đua và đã trực tiếp tham gia, phá nhiều vụ án như: truy tìm và xác định đối tượng tiêu thụ tiền giả; truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản…

Dịp này, 20 cá nhân vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang các hạng; 1 cá nhân được Bộ Công an tặng bằng khen vì đã có thời gian phục vụ liên tục trong lực lượng công an nhân dân, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên