Huyện Bàu Bàng: Công tác dân vận đạt nhiều kết quả tốt

Cập nhật: 28-12-2023 | 19:23:06

(BDO) Chiều 28 - 12, Ban Dân vận Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” cho cá nhân

Năm 2023, công tác dân vận trên địa bàn huyện Bàu Bàng tiếp tục có sự chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả nổi bật. Các cấp ủy, chính quyền đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác dân vận, triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch phối hợp thực hiện công tác dân vận, nhất là tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện Đề án “Công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” trên địa bàn huyện giai đoạn 2021 - 2025 đạt hiệu quả. Các văn bản của Đảng về công tác dân vận được triển khai kịp thời đến các tầng lớp nhân dân.

 Khen thưởng các tập thể, cá nhân

Chính quyền các cấp triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với Nghị quyết và Chương trình đột phá của Huyện ủy, kết quả đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.

Tại hội nghị, 3 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận”; 33 tập thể, 37 cá nhân được khen thưởng vì có thành tích trong thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2023.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên