Huyện Dầu Tiếng: Bồi dưỡng công tác Đảng cho cấp ủy viên cơ sở

Cập nhật: 01-11-2022 | 17:45:33

(BDO) Sáng 1-11, Trung tâm Chính trị huyện Dầu Tiếng đã tổ chức khóa bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho hơn 300 học viên là cấp ủy viên thuộc các cơ sở Đảng trên địa bàn (ảnh).

Tại khóa bồi dưỡng, báo cáo viên Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng Khoa Lý luận Chính trị, Trường Chính trị tỉnh đã truyền đạt những nội dung hữu ích, thiết thực từ cơ bản đến chuyên sâu tới các học viên về công tác xây dựng Đảng; những kinh nghiệm xây dựng Đảng đảm bảo những nguyên tắc cần thiết theo Quy định về công tác tổ chức Đảng.

Công tác bồi dưỡng đội ngũ cấp uỷ viên cơ sở luôn được địa phương quan tâm. Hiện nay, 100% cấp uỷ viên cơ sở đều nắm rõ những quy định, phương hướng, nhiệm vụ của cấp ủy cơ sở, góp phần vào công tác tổ chức, xây dựng Đảng đúng phương pháp, hiệu quả.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên