Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt Đảng

Cập nhật: 23-02-2023 | 08:02:19

Thời gian qua, tập thể và cá nhân trong Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên luôn gương mẫu thực hiện nghiêm các nguyên tắc sinh hoạt Đảng, thực hiện quy chế làm việc và chức trách nhiệm vụ được phân công.

Bên cạnh đó, Huyện ủy thường xuyên quan tâm chỉ đạo cấp ủy cơ sở thực hiện đúng quy trình, quy định về tổ chức sinh hoạt Đảng; tăng cường đoàn kết thống nhất trong Đảng; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo cá nhân phụ trách, phát huy tính chủ động, sáng tạo, đề cao trách nhiệm của cá nhân; chỉ đạo thực hiện nghiêm túc tự phê bình và phê bình. Trọng tâm là đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình vào cuối năm, gắn với thực hiện nhận xét đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý hàng năm.

Ngoài ra, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên còn tham gia dự, theo dõi, hướng dẫn sinh hoạt chi bộ; thường xuyên kiểm tra, giám sát các chi, Đảng bộ cơ sở, nhất là với chi bộ trực thuộc Đảng ủy để nắm thực tế chất lượng sinh hoạt và kịp thời chỉ đạo chấn chỉnh, nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ. Ban Thường vụ Huyện ủy còn phân công dự và chỉ đạo hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc. Qua kiểm điểm, tập thể, cá nhân đã nghiêm túc nhìn nhận hạn chế trong quá trình công tác và sinh hoạt; từ đó chủ động xây dựng kế hoạch đề ra các giải pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm tiếp theo.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên