Huyện ủy Dầu Tiếng: Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI)

Cập nhật: 10-03-2014 | 00:00:00

 Huyện ủy Dầu Tiếng vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI).

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện ngày càng thể hiện rõ nét ý thức tự giác và trách nhiệm nêu gương trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Cán bộ, đảng viên luôn giữ vững lập trường chính trị tư tưởng, tự giác tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, gương mẫu trong lối sống, sinh hoạt. Công tác tuyên truyền, giáo dục việc thực hiện Chỉ thị 03 trong xã hội, đặc biệt đối với thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên được đẩy mạnh. Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 03, Huyện ủy Dầu Tiếng đã định hướng một số mô hình hay cho các đơn vị, cơ quan thực hiện như: Hội Liên hiệp phụ nữ huyện với mô hình “5 không, 3 sạch”; Liên đoàn Lao động huyện với mô hình “Ngày lao động công ích”; Huyện đoàn với mô hình “Trồng cây xanh”; ngành y tế với mô hình “Nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh, tinh thần thái độ phục vụ cho người bệnh”…

Dịp này, Huyện ủy Dầu Tiếng, đã trao giấy khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

 Ban tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Dầu Tiếng giai đoạn 1975-2010, vừa tổng kết và trao thưởng, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 6 giải ba, 5 giải tập thể và 37 giải khuyến khích cho các cá nhân, tập thể tham gia tốt cuộc thi.

 DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=241
Quay lên trên