Huyện ủy Dầu Tiếng: Triển khai quán triệt và tổ chức thực hiện các kết luận, Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

Sáng hôm qua (20-9), Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị triển khai quán triệt và tổ chức thực hiện các kết luận, Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho hơn 200 đại biểu là đảng viên các chi, Đảng bộ khối cơ quan, lực lượng vũ trang, các ban ngành, đoàn thể và các trường THPT.

Hội nghị đã nghe ông Ngô Hoàng Khanh, Phó Trưởng phòng Giáo dục Lý luận Chính trị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phổ biến một số nội dung về tổng kết việc thi hành Hiến pháp năm 1992 và những nội dung cơ bản về sửa đổi Hiến pháp năm 1992; Nghị quyết “Một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012-2020”. Bên cạnh đó, hội nghị còn được nghe một số kết luận: về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; Kết luận tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa IX về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Kết luận về một số vấn đề về tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách tiền lương đến năm 2020...

MINH TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên