Huyện ủy Phú Giáo: Sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định 290 của Bộ Chính trị và Quyết định 1370 của Tỉnh ủy Bình Dương

Cập nhật: 25-06-2015 | 08:14:56

Ngày 24-6, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức sơ kết 5 năm (2010- 2015) thực hiện Quyết định số 290-QĐ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định 1370-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương “Về việc ban hành Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị”.

Thực hiện Quyết định 290 của Bộ Chính trị và Quyết định 1370 của Tỉnh ủy Bình Dương, trong 5 năm qua, Huyện ủy Phú Giáo đã thành lập 5 đoàn kiểm tra, giám sát việc thực hiện ở các xã An Long, Phước Hòa, An Thái, Vĩnh Hòa, Tân Long, Tam Lập và thị trấn Phước Vĩnh. Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ, công tác tôn giáo, dân tộc và Nghị quyết số 25-NQ/ TW khóa X “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”; Nghị quyết 8B của Hội nghị Trung ương 8, khóa X về “Đổi mới công tác quần chúng của Đảng, tăng cường mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân”. Qua đó đã kịp thời điều chỉnh những hạn chế trong việc tổ chức thực hiện của các đơn vị, địa phương. Qua 5 năm thực hiện, đến nay Phú Giáo đã đạt được những kết quả tích cực. Đến cuối năm 2014, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,95%; tỷ lệ hộ gia đình văn hóa hàng năm đạt trên 92%. Vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng được 317 căn nhà Đại đoàn kết, tình thương với tổng số tiền gần 8 tỷ đồng. Hệ thống chính trị địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=698
Quay lên trên