Jennifer Lopez là ngôi sao quyền lực nhất thế giới năm 2012

Cập nhật: 17-05-2012 | 00:00:00

Tạp chí Forbes của Mỹ ngày 16-5 đã công bố danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất năm 2012. Theo đó, nữ giám khảo cuộc thi American Idol Jennifer Lopez đã soán ngôi nữ ca sĩ có phong cách thời trang quái dị Lady Gaga để trở thành ngôi sao quyền lực nhất thế giới năm 2012.

 Jennifer Lopez  Nữ ca sĩ người Mỹ Jennifer Lopez đã bứt phá từ vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng năm ngoái để giành vị trí cao nhất năm nay. Trong năm qua, cô đã kiếm được 52 triệu USD.  Ngôi sao 43 tuổi này từng có khoảng thời gian lùi về hậu trường để tập trung cho gia đình. Sự xuất hiện trở lại của Jennifer Lopez ở vị trí giám khảo chương trình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ America Idol với vai trò giám khảo cuộc thi American Idol là cột mốc đánh dấu sự hồi sinh trong sự nghiệp của cô.

Kể từ khi xuất hiện trong chương truyền hình thực tế nổi tiếng vào năm 2010, Jennifer Lopez cũng nhận được những hợp đồng quảng cáo lớn của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Dòng thời trang riêng của cô - JLO by Jennifer Lopez - là một trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay. Cô còn có khoảng 6,6 triệu người theo dõi trên Twitter và 12 triệu fan trên Facebook.

Xếp vị trí thứ 2 trong danh sách này vẫn là gương mặt quen thuộc - nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, 58 tuổi. Trong năm qua bà đã kiếm được 165 triệu USD.

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber xếp vị trí thứ ba, với 21 triệu người theo dõi trên Twitter, 43 triệu người hâm mộ trên Facebook và kiếm được 55 triệu USD trong năm qua.

Vị trí thứ tư thuộc về nữ ca sĩ Rihana, 85 buổi biểu diễn và  kiếm được 53 triệu USD trong năm qua.

Ngôi sao quyền lực nhất năm 2011 Lady Gaga rớt xuống vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng năm nay.

Các vị trí còn lại trong top 10 của danh sách năm nay lần lượt thuộc về Britney Spears, Kim Kardashian, Katy Perry, Tom Cruise và Steven Spielberg.

Tiêu chí của cuộc bình chọn dựa trên thu nhập của các ngôi sao từ tháng 1-2011 đến tháng 1-2012 và mức độ phổ biến trên truyền thông cũng như trên mạng xã hội.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên