Jetstar Pacific khai trương phòng vé tại Bình Dương

Cập nhật: 14-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-1, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức khai trương phòng vé tại địa chỉ 503, Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.TDM, Bình Dương (ảnh).

 

Phòng vé này sẽ thực hiện các chức năng và nghiệp vụ hỗ trợ hành khách để bổ trợ cho hệ thống đại lý, kênh bán trong khu vực, bao gồm: Đăng ký chỗ và bán vé, thanh toán tiền mặt đối với khách hàng mua vé tại địa chỉ: www.jetstar.com, thay đổi ngày bay, thay đổi tên…

Đây là phòng vé được triển khai theo mô hình hợp tác giữa Jetstar Pacific và Công ty Cổ phần Én Việt.

Nhân dịp khai trương, những khách hàng tham gia mua vé sẽ có cơ hội được nhận voucher trị giá 500 ngàn đồng và quà tặng hấp dẫn. Hiện nay, bên cạnh việc đăng ký và thanh toán vé máy bay tại trang web www.jetstar.com, khách hàng cũng có thể mua vé trực tiếp tại các đại lý, phòng vé chính của Jetstar Pacific trên toàn quốc. Hoặc, đăng ký chỗ tại jetstar.com, lựa chọn hình thức thanh toán sau và ra thanh toán tại các phòng vé của Jetstar Pacific, các điểm giao dịch ngân hàng đối tác và trên 1.100 điểm giao dịch bưu điện của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam trên toàn quốc. Với chính sách bán vé giá rẻ mỗi ngày.

T.Hải - T.Đồng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên