Khai giảng các lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung và không tập trung

Cập nhật: 26-10-2023 | 13:10:05

(BDO) Sáng 26-10, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tổ chức lễ khai giảng các lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 89, 90 và hệ không tập trung khóa 97.

Tham dự lễ khai giảng có Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành tỉnh, TP.Tân Uyên, cùng 180 học viên.


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại lễ khai giảng



Lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành tham dự lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao cho biết các lớp học lần này chủ yếu là cán bộ trẻ, nguồn nhân lực của địa phương, đơn vị và các phòng, ban, do vậy đề nghị các học viên chủ động sắp xếp công việc ở cơ quan, đơn vị để tập trung cho việc học tập hiệu quả cao; chấp hành đầy đủ các nội quy, quy định của lớp học, nỗ lực phấn đấu rèn luyện, học tập để nâng cao kỹ năng làm việc, bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ và công việc tại cơ quan, đơn vị...


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao và ông Huỳnh Tân Định trao quyết định và tặng hoa giáo viên chủ nhiệm các lớp học



Các học viên tham dự lễ khai giảng

Điểm mới của khóa học lần này là lần đầu tiên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho phép Bình Dương mở thí điểm lớp trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 90 tại Trung tâm Chính trị TP.Tân Uyên. Đây là hình thức thí điểm đầu tiên của cả nước, lớp trung cấp chính trị được mở tại cấp huyện.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1121
Quay lên trên