Khai giảng lớp đào tạo nghề pha chế thức uống cho lao động nông thôn

Cập nhật: 11-05-2020 | 10:16:12

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Bình Nhâm, TP.Thuận An vừa phối hợp với phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) TP.Thuận An tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề pha chế thức uống cho 30 học viên là lao động nông thôn.

Khóa học diễn ra trong thời gian 3 tháng, giáo viên trường Trung cấp nghề Dĩ An trực tiếp giảng dạy. Trong thời gian học, học viên được đào tạo về các món đồ uống có trong một cửa hàng cà phê hay quán giải khát truyền thống đến hiện đại. Từ những món cà phê điển hình như cà phê phin, bạc xỉu, cà phê đá xay đến các món sinh tố hoa quả, nước ép, đồ uống đá xay, các loại trà, chanh sả… Ngoài ra, học viên cũng sẽ được đào tạo kỹ về các nguồn nguyên liệu, các nguyên tắc bảo quản, cách lên menu đồ uống... Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo sơ cấp nghề.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X