Khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn

Cập nhật: 07-03-2012 | 00:00:00

Sáng qua 6-3, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ và Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn. Hơn 90 học viên là những thí sinh thuộc đề án “Tuyển chọn và đào tạo 200 cán bộ trẻ làm cán bộ chủ chốt cấp ủy, chính quyền cấp xã” đã tham gia lớp học. Trong thời gian 12 tháng, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức về lý luận chính trị, kỹ năng phương pháp hoạt động của cán bộ cấp ủy, trau dồi ngoại ngữ... nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tương lai.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang lưu ý Trường Chính trị tỉnh phải cải tiến phương pháp dạy học, hạn chế tình trạng đọc chép, học thuộc lòng đồng thời phải cập nhật những thông tin về Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề năm 2012 “Suốt đời cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”. Ông Vũ Minh Sang cũng đề nghị nhà trường làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tạo cơ chế phù hợp để phát triển đảng viên trong quá trình học tập của lớp.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=499
Quay lên trên