Khen thưởng các cơ quan báo chí có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền

Cập nhật: 17-12-2021 | 17:29:20

(BDO) Chiều 17-12, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt khen thưởng các quan báo chí có nhiều đóng góp trong công tác thông tin tuyên truyền cho tỉnh Bình Dương. Tham dự có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Báo Bình Dương, Đài PT-TH Bình Dương và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

Ông Bùi Hữu Toàn trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cơ quan báo chí.

 Các nhà báo nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Bùi Hữu Toàn cảm ơn các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã đồng hành và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Dương. Trong đó, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền đậm nét cho sự phát triển của tỉnh, đặc biệt tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2025, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19... Ông Bùi Hữu Toàn mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục tuyên truyền quảng bá hình ảnh phát triển của Bình Dương tới Nhân dân trong nước, bạn bè quốc tế. Đặc biệt, tuyên truyền đậm nét những thành tựu qua 25 năm xây dựng và phát triển của tỉnh (1.1.1997- 1.1.2022)

Các nhà báo nhận giấy khen của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 30 tập thể cơ quan báo chí và 10 nhà báo công tác ở các cơ quan báo chí ngoài tỉnh vì đã có thành tích đóng góp trong công tác thông tin tuyên truyền năm 2020. Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh khen thưởng 15 nhà báo là hội viên Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền phòng chống Covid-19 thời gian qua.

Đỗ Trọng.

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=549
Quay lên trên