Hội cựu chiến binh Tp.Thủ Dầu Một: Ra sức thi đua với nội dung “1 tập trung, 3 đột phá”

Cập nhật: 17-12-2021 | 08:52:35

Hội Cựu Chiến binh (CCB) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức tổng kết hoạt động hội năm 2021. Trong năm qua, thực hiện nhiệm vụ năm 2021, Hội CCB TP.Thủ Dầu Một đã đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, ra sức thi đua với nội dung “1 tập trung, 3 đột phá”; thi đua trong điều kiện thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa tham gia phòng, chống dịch bệnh vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị của hội đạt kết quả tích cực.

Hội Cựu chiến binh TP.Thủ Dầu Một tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội

Cán bộ, hội viên đã chủ động tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể và học tập nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Hội luôn động viên cán bộ, hội viên gương mẫu và tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động. Hiện nay, toàn thành phố có 557 hội viên tham gia công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp, chiếm hơn 20% trên tổng số hội viên. Trong công tác phòng, chống dịch bệnh, cán bộ, hội viên đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố bằng nhiều hình thức, như vận động hội viên và các đóng góp tiền ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân có hoàn cảnh khó khăn, tham gia chốt trực…

Tại buổi tổng kết, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho 10 tập thể, 20 cá nhân trong phong trào thi đua CCB gương mẫu và phong trào giúp nhau làm kinh tế giảm nghèo bền vững; Hội CCB thành phố tặng giấy khen cho 7 chi hội quản lý chăm sóc tuyến đường đạt danh hiệu Tuyến đường văn minh đô thị.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên