Kiểm tra kết quả thi đua của lực lượng vũ trang tỉnh

Cập nhật: 15-02-2012 | 00:00:00

Thực hiện quy chế hoạt động thi đua năm 2011, khối thi đua Nội chính do đại tá Phạm Thị Phúc, Trưởng phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra chéo hoạt động thi đua của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Năm qua, thực hiện nhiệm vụ QS-QPĐP gắn với thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua quyết thắng ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trên mọi lĩnh vực công tác, tạo thành nếp mới, đi đầu trong chấp hành, thực hiện chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nòng cốt trong xây dựng khu vực phòng thủ, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, giữ vững ANCT - TTATXH, đóng góp xứng đáng vào thành tựu phát triển chung của tỉnh nhà.

Đoàn kiểm tra đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động thi đua của LLVT tỉnh, đó là 100% đầu mối cơ quan, đơn vị, huyện, thị xây dựng chỉ tiêu thi đua cụ thể, sát thực tiễn, đồng thời phát động sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ và tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt, hoàn thành đạt các chỉ tiêu đã ký kết giao ước thực hiện thi đua trong khối nội chính. Bên cạnh đó, đoàn cũng nêu ra một số hạn chế rút kinh nghiệm để hoạt động thi đua thực sự có nề nếp, chất lượng, nhất là bảo đảm gắn kết chặt chẽ với phong trào thi đua yêu nước của địa phương và của các ngành, các đơn vị trong khối.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=217
Quay lên trên