Tập trung tham mưu cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

Cập nhật: 13-02-2012 | 00:00:00

Ban Tổ chức Tỉnh ủy vừa tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2011 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2012. Năm qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu cho cấp ủy Đảng thực hiện tốt quy trình giới thiệu cán bộ, đảng viên ứng cử trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn của Trung ương góp phần quan trọng vào thành công chung của cuộc bầu cử. Việc đánh giá chất lượng, khen thưởng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên được thực hiện khá tốt theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương. Việc chăm lo chính sách cho cán bộ, khám sức khỏe định kỳ, nhất là việc giải quyết chế độ cho các đồng chí về hưu trước tuổi được đặc biệt quan tâm thực hiện. Việc tổ chức họp giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng luân phiên tại các huyện, thị ủy và Đảng ủy trực thuộc tỉnh hàng quý là một trong những biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác của ngành. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang nhấn mạnh, năm 2012, bên cạnh các nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, công tác tổ chức xây dựng Đảng cần tập trung tham mưu cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Ngoài ra còn tham mưu hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra, xác nhận quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, các ngành nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại hội nghị, các tập thể và các nhân của Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã được nhận bằng khen của Ban Tổ chức Trung ương, Cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=240
Quay lên trên