Kinh Đô: Chuẩn bị 5.000 tấn bánh kẹo phục vụ Tết Ất Mùi 2015

Cập nhật: 29-12-2014 | 08:10:30

Ông Nguyễn Xuân Luân, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh Đô, cho biết với thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” nhằm mang lại giá trị văn hóa của Tết Việt thông qua các sản phẩm bánh kẹo Việt phục vụ người tiêu dùng và các lễ hội truyền thống trên cả nước, Tết Ất Mùi 2015 Kinh Đô đã chuẩn bị 5.000 tấn bánh kẹo các loại phục vụ thị trường, tăng 10% so năm trước.

Bằng việc đầu tư mạnh vào công nghệ nhằm hợp lý hóa chi phí, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm quà tết của Kinh Đô sẽ rất phong phú, đầy đủ chủng loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn, sử dụng, biếu tặng rất ý nghĩa. Ngoài các sản phẩm đơn lẻ truyền thống, Kinh Đô còn thực hiện các giỏ quà tết gồm nhiều chủng loại cùng với bộ sản phẩm đặc biệt mang tên: An Khang Thịnh Vượng, Tết Lộc Phát, Hộp quà tết Vuông Tròn… Những nỗ lực của Kinh Đô nhằm hiện thực hóa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên