Kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh sẽ diễn ra vào ngày 8, 9 và 10-12

Cập nhật: 04-12-2015 | 11:33:19

(BDO) Sáng 4-12, Văn phòng HĐND tỉnh đã tổ chức họp báo công bố chương trình kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VIII (ảnh).

Kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VIII là kỳ họp thường lệ cuối năm sẽ tâp trung xem xét kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND về phát triển kinh tế - xã hội năm 2015; kết quả hoạt động của Thường trực HĐND và các Ban HĐND tỉnh; xem xét, quyết định về Tổng quyết toán ngân sách nhà nước năm 2014; về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách và phân bổ dự toán ngân sách, kế hoạch đầu tư công năm 2016; xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng khác của địa phương để ban hành nghị quyết thực hiện trong năm 2016 và các năm tiếp theo.

Đồng thời tại kỳ họp này, HĐND tỉnh xem xét quyết định miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh lãnh đạo chủ chốt UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ mới sau Đại hội Đại biểu tỉnh lần thứ X.

Có tất cả 59 văn bản, trong đó 18 văn bản dự kiến trình bày trực tiếp tại kỳ họp. Kỳ họp lần này cũng sẽ xem xét, thông qua 17 dự thảo nghị quyết và các tờ trình, dự thảo nghị quyết về nhân sự.

Tại kỳ họp, sẽ có 4 cơ quan gồm Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Giao thông Vận tải, Sở Y tế và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trả lời chất vất của đại biểu HĐND tỉnh.

Kỳ họp dự kiến diễn ra hai ngày rưỡi, vào ngày 8,9 và 10-12.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên