Lãnh đạo công an tỉnh gặp gỡ cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Sáng 28-5, tại lễ sơ kết hoạt động công đoàn 6 đầu năm 2014 do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức, lãnh đạo Công an (CA) tỉnh đã có buổi gặp mặt, thông tin tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua cũng như một số định hướng trong thời gian tới cho đông đảo cán bộ công đoàn ở các doanh nghiệp (DN) đóng trên địa bàn.

 

Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh gặp gỡ cán bộ công đoàn cơ sở

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc CA tỉnh và lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ thông tin đến cán bộ công đoàn các DN tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh. Theo đó, tình hình hiện nay đã ổn định, chính quyền các cấp đang khẩn trương khắc phục hậu quả, hỗ trợ DN trên địa bàn ổn định sản xuất trở lại. Đồng chí Phó Giám đốc CA tỉnh đánh giá cao các mặt công tác của tổ chức công đoàn trong thời gian qua đã vận động, tuyên truyền, giúp người lao động an tâm, hợp tác cùng DN trong việc tiếp tục kinh doanh sản xuất, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động.

Trong thời gian tới, đồng chí Phó Giám đốc CA tỉnh mong muốn tổ chức công đoàn cơ sở phát huy tốt vai trò của mình trong tập hợp, bảo vệ quyền lợi của công nhân; đồng thời tiếp tục tuyên truyền vận động công nhân chấp hành tốt pháp luật, không nghe theo lời xúi giục, kích động của các đối tượng xấu thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, cùng với lực lượng CA bảo đảm tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng chính là bảo vệ công ăn việc làm của mình.

T.Q

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên