Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp lãnh đạo Vùng 5 Hải quân đến thăm, chúc tết

Cập nhật: 15-01-2021 | 17:27:41

(BDO) Chiều 15-1, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp đoàn lãnh đạo Vùng 5 Hải quân, do Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 5 Hải quân làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh.

  Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc tết, tặng quà đoàn Vùng 5 Hải quân. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cho biết trong năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cán bộ, chiến sĩ thuộc các điểm đảo Tây Nam của Tổ quốc phải thực hiện nhiệm vụ kép: Vừa huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cao, vừa tuyên truyền làm tốt công tác phòng chống dịch trong đơn vị và tuyên truyền trong nhân dân tại địa bàn nơi đóng quân. Khắc phục khó khăn, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; sự gắn bó giữa Bình Dương và Vùng 5 ngày càng bền chặt hơn.

Nhân dịp năm mới 2021, lãnh đạo Vùng 5 Hải quân chúc Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bình Dương hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đón tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc và bình an.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Trương Thị Bích Hạnh đã  thông báo với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020. Kết quả nổi bật là tỉnh đã làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, không có ca bệnh trong cộng đồng. Các chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của tỉnh đều đạt và vượt kế hoạch, như thu hút đầu tư, thu ngân sách..; các chính sách an sinh xã hội tiếp tục được tăng cường, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, lãnh đạo tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân và gia đình một năm mới sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên