Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên

Cập nhật: 12-04-2016 | 13:43:59

(BDO) Sáng 12-4, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị quý I-2016; việc thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 (ảnh).

Trong quý I, tình hình kinh tế của thị xã tiếp tục phát triển ổn định, hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu đều tăng trưởng khá. Giá trị sản xuất ngành công nghiệp thực hiện đạt gần 3.200 tỷ đồng, tăng gần 11% so với cùng kỳ. Thu ngân sách tăng 28% so với cùng kỳ. Đời sống nhân dân, đặc biệt là các đối tượng xã hội, các gia đình chính sách và công nhân lao động tiếp tục được quan tâm hỗ trợ kịp thời.

Về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, Ủy ban Bầu cử thị xã, các xã, phưởng đã có sự chủ động triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung như: ban hành các văn bản chỉ đạo, kế hoạch, lịch bầu cử; thực hiện nghiêm túc các quy định về trình tự, nội dung, thời gian tổ chức hội nghị hiệp thương; thực hiện đúng thời hạn việc ấn định và công bố các đơn vị bầu cử, số đại biểu được bầu của từng đơn vị bầu cử ở cả 2 cấp.

Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên đã có một số kiến nghị như: không quy hoạch thêm vùng khai thác khoáng sản giai đoạn 2015-2020; mở rộng thêm 2 làn xe thành 4 làn xe trên tuyến đường từ cầu Rạch Tre đến cầu Bà Kiên…

Thu Thảo- Quốc Chiến

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=931
Quay lên trên