Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát: Tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2016

Cập nhật: 12-04-2016 | 08:28:30

 Ngày 11-4, tại UBND xã An Điền, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát tổ chức hội nghị công tác Mặt trận quý I và ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát cùng các tổ chức thành viên đã thực hiện tốt việc động viên nhân dân tham gia các phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; cuộc vận động Ngày vì người nghèo… Trong 3 tháng đầu năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát cùng các tổ chức thành viên đã vận động, xây dựng được 3 căn nhà Đại đoàn kết với số tiền 175 triệu đồng; phối hợp với các ngành chức năng trao tặng trên 6.450 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn… trị giá gần 2,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, trong quý cũng đã phát động cho các hộ gia đình, các cơ quan, đơn vị đăng ký danh hiệu văn hóa. Kết quả có trên 98,93% hộ gia đình, 100% khu ấp, 73,34% khu nhà trọ đăng ký danh hiệu văn hóa, 100% xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới và 100% phường đạt chuẩn văn minh đô thị.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát cũng tổ chức hướng dẫn và ký kết giao ước thi đua, khen thưởng trong hệ thống Mặt trận Tổ quốc TX.Bến Cát năm 2016.

T. NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên