Lãnh đạo tỉnh làm việc với báo Bình Dương

Cập nhật: 22-08-2017 | 12:41:26

(BDO) Sáng 22-8, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo báo Bình Dương về tình hình hoạt động của báo trong 8 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo báo Bình Dương đã báo cáo với đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh về công tác tuyên truyền 8 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2017. Theo đó, trong thời gian qua, báo Bình Dương đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền; thông tin kịp thời diễn biến tình hình chính trị, kinh tế- xã hội trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu  quả thông tin đối ngoại… Lãnh đạo ban biên tập báo cũng đã phát biểu ý kiến xung quanh những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động của báo thời gian qua cũng như kiến nghị lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, lãnh đạo để báo hoạt động hiệu quả hơn nữa.


Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với lãnh đạo báo Bình Dương.
Ảnh: X.THI

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Nam đề nghị trong thời gian tới, báo Bình Dương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, công khai, dân chủ, minh bạch; đổi mới quyết liệt hơn nữa để nâng cao chất lượng nội dung tờ báo; xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên có bản lĩnh chính trị, tinh thông về nghiệp vụ, đam mê gắn bó với nghề nghiệp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần nâng cao chất lượng nội dung đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới.

 


Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh (bìa trái) và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ hai, từ phải qua) thăm phòng truyền hình báo Bình Dương online. 
Ảnh: X.THI

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên