HĐND TX.Tân Uyên: Tổ chức kỳ họp lần thứ 7, bầu bổ sung một số chức danh

Cập nhật: 22-08-2017 | 08:01:31

 Sáng 21-8, HĐND TX.Tân Uyên, khóa II, nhiệm kỳ 2016- 2021 tổ chức kỳ họp lần thứ 7 (bất thường) để bầu cử bổ sung một số chức danh của HĐND và UBND thị xã. Đến dự có ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Lãnh đạo TX.Tân Uyên tặng hoa chúc mừng các cá nhân vừa được bầu giữ các chức danh của HĐND và UBND

Tại kỳ họp, các đại biểu đã bầu ông Võ Văn Tính, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy Tân Uyên, đại biểu HĐND thị xã giữ chức Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND TX.Tân Uyên khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021; ông Ngô Quang Sự, nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021. Việc kiện toàn các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND thị xã đã góp phần củng cố, xây dựng bộ máy chính quyền ngày càng vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và nguyện vọng của nhân dân thị xã.

H.NHUNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên