Lãnh đạo tỉnh làm việc với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 21-08-2017 | 16:17:59

(BDO) Sáng 21-8, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Cùng dự buổi làm việc có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hải Đăng

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Đài PTTH  Bình Dương đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Theo đó, trong những tháng đầu năm, Đài PTTH đã kịp thời thông tin, tuyên truyền về các sự kiện chính trị, về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chỉ đạo, điều hành của cấp ủy và chính quyền địa phương. Đài đã tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình PTTH; đẩy mạnh hợp tác sản xuất chương trình; mở rộng hợp tác quốc tế, góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền trên sóng PTTH.

Sau khi làm việc với lãnh đạo Đài, ông Trần Văn Nam và đoàn công tác của Tỉnh ủy đã thăm một số phòng ban của Đài như Trường quay, nhà bá âm…

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên