Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (13-1), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã đến thăm, tặng 5 phần quà cho các hộ gia đình chính sách ở xã Thường Tân (Tân Uyên), mỗi phần trị giá 2 triệu đồng. Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các hộ gia đình đón tết an vui, hạnh phúc. Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung cũng đã tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng và 30 phần quà cho hộ nghèo thuộc 2 xã Thường Tân, Tân Mỹ và thị trấn Uyên Hưng, với tổng trị giá 30 triệu đồng. Những phần quà tuy ít nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khi tết đến, xuân về.

 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Ủy Mai Thế Trung ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Đẹp (Ảnh: Quốc Chiến)

* Cùng ngày, ông Trần Văn Lợi, Ủy viên Thường vụ (UVTV) Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Thủ Dầu Một cũng đến thăm 5 gia đình chính sách, 30 hộ nghèo và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân An (TX.TDM). Tại các nơi đến, ông đã ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình chính sách đón tết đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; chúc hộ nghèo cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Riêng các em thiếu nhi phấn đấu vượt khó học giỏi, để trở thành người có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Bí thư Thị ủy Thủ Dầu Một Trần Văn Lợi (thứ 2 từ phải qua) cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Lớn, gia đình chính sách ở xã Tân An, TX.TDM  (Ảnh: T.Thảo)

Cũng sáng 13-1, các ông Lê Văn Đàn, UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và tặng 5 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, trao 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở phường An Thạnh (TX.Thuận An), mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Sau đó, 2 ông cũng đến chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 168 đóng quân tại phường Bình Hòa.

 Lãnh đạo tỉnh và TX.Thuận An trao quà cho ông Trần Văn Tiêu, thương binh 4/1 ở xã An Sơn. (Ảnh H.Út)

* Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Phúc Lâm, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đến thăm 5 gia đình chính sách, 30 hộ nghèo và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã An Tây (Bến Cát). Tại các nơi đến, ông chúc các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm mới an khang, thịnh vượng.

 * Tại xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo), sáng qua, bà Trần Thị Kim Vân, UVTV,  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã đến thăm 5 gia đình chính sách, 30 hộ nghèo và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại xã Định An (Dầu Tiếng), ông Nguyễn Thanh Liêm, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến thăm 5 gia đình chính sách, 30 hộ nghèo và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, mỗi phần quà cho gia đình chính sách trị giá 2 triệu đồng, (trong đó 1 phần quà 500.000 đồng và 1,5 triệu đồng tiền mặt), mỗi hộ nghèo 1 triệu đồng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 500.000 đồng/phần. 

 * Chiều cùng ngày, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cũng phối hợp Ban trị sự Hội Phật giáo tỉnh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương đến thăm và tặng 400 phần quà cho các hộ nghèo xã Thạnh Hội, Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp, Khánh Bình, Vĩnh Tân (Tân Uyên) và phường Hiệp An, Tân An, Tương Bình Hiệp, Chánh Mỹ (TX.TDM). Ông Phạm Văn Cành, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cảm ơn các Mạnh Thường Quân, doanh nghiệp đã ủng hộ, tạo điều kiện cho người nghèo đón tết đầy đủ, hạnh phúc hơn. Đồng thời, ông mong muốn người nghèo cố gắng vươn lên, từng bước ổn định cuộc sống.

* Trong ngày này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện, Phật tự Chùa núi Châu Thới đến thăm và tặng trên 1.530 phần quà cho người nghèo, khuyết tật ở các Hội Người mù TX.TDM, Dĩ An, Thuận An, huyện Tân Uyên, Hội Người mù tỉnh và người nghèo xã Tân Mỹ, Lạc An (Tân Uyên); Trại phong Bến Sắn, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, Trung tâm người khuyết tật và Trung tâm nuôi dưỡng người già tỉnh, tổng giá trị trên 535 triệu đồng.

Nhóm PV.CT

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên