Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung (bìa phải) tiếp xã giao ông Yasuyuki Nakata, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu.

Tại buổi tiếp, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã đánh giá cao sự nỗ lực của công ty và Tập đoàn Tokyu, trong tình hình chung có nhiều thách thức nhưng đã cố gắng triển khai dự án tại thành phố mới Bình Dương như kế hoạch đã đề ra. Điều đó nói lên tiềm lực của công ty, tập đoàn trong việc quyết tâm thực hiện dự án này; đồng thời qua đó củng cố thêm niềm tin và động viên cho tỉnh trong việc phát triển trong thời gian tới.

Về phía tỉnh, Bình Dương sẽ luôn quan tâm, đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp công ty, tập đoàn đầu tư hiệu quả. Nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam sắp tới, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tốt đẹp đến lãnh đạo, tập thể Công ty TNHH Becamex Tokyu tại Bình Dương và Tập đoàn Tokyu tại Nhật Bản.

Trước đó, Tổng giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu đã đến chào xã giao Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam và thông báo đến lãnh đạo tỉnh về kế hoạch của công ty trong năm 2014.

Ông Yasuyuki Nakata, Tổng giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu đã cảm ơn sự hỗ trợ giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh đối với công ty trong quá trình triển khai dự án Sora Gardenst 1, là dự án thành phần đầu tiên trong dự án tổng thể khu đô thị Tokyu Bình Dương; dự án triển khai rất thuận lợi và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 10-2014.

Bên cạnh đó, công ty cũng đang triển khai tuyến xe buýt kết nối giữa thành phố Thủ Dầu Một và thành phố mới Bình Dương, hiện công ty đã đặt mua xe buýt và tháng 3-2014 sẽ nhập về Việt Nam. Chúc tết lãnh đạo tỉnh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu đã chúc mừng Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh hoàn thành đúng tiến độ và khánh thành đưa vào sử dụng vào quý 1-2014.

Tại buổi tiếp xã giao, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng năm 2014 có thêm những điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nói chung và Công ty TNHH Becamex Tokyu nói riêng, nhất là ngày 20-2-2014 sẽ diễn ra hoạt động khởi động thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh. Đây là một sự kiện lớn và có ý nghĩa, là cơ hội quan trọng cho các nhà đầu tư.

Nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Becamex Tokyu năm mới thắng lợi mới, chúc công ty tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động đầu tư ở Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=373
Quay lên trên