Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 26-12-2020 | 12:19:42

(BDO) Sáng 26-12, tại TP.Hồ Chí Minh, Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, lãnh đạo các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương, đã đến dự và tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.


Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Ông Nguyễn Vũ Anh, Trưởng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, cho biết các phóng viên của cơ quan thường xuyên có mặt tại các sự kiện quan trọng ở địa bàn, phản ánh kịp thời tình hình thời sự, những vấn đề đặt ra ở mỗi địa phương và toàn vùng. Nhiều tác phẩm của cơ quan đoạt giải cao trong các cuộc thi giải báo chí khu vực và địa phương. Đó là các giải Búa liềm vàng của TP.Đà Nẵng, Đồng Tháp, Đồng Nai; Giải báo chí chất lượng cao của TP.Hồ Chí Minh… “Với nhiệm vụ là cánh tay nối dài của cơ quan báo chí tại địa phương, những năm qua Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam đã kết nối được khá nhiều cộng tác viên tâm huyết, có nghề ở các tỉnh, thành phố và các đơn vị, ban, ngành… Họ chính là những người đã kịp thời phản ánh các sự kiện diễn ra trên địa bàn các tỉnh, thành một cách sinh động, nóng hổi, kịp thời, mang hơi thở của cuộc sống vào trong những tin, bài phát hàng ngày trên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam”, ông Nguyễn Vũ Anh cho biết.

Tiến sĩ Trần Doãn Tiến khẳng định Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã góp phần quan trọng trong lộ trình thưc hiện mục tiêu xây dựng báo thành thành cơ quan báo chí tập trung, đa phương tiện theo tinh thần Kết luận 26 của Ban Bí thư và Quyết định 362 của Thủ tướng Chính phủ về Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025. Ông mong muốn Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam tiếp tục nâng cao chất lượng tin, bài; chú trọng phát huy các yếu tố đa phương tiện, ứng dụng tối đa các tiến bộ kỹ thuật cộng nghệ mới trong kỹ năng làm báo hiện đại; tiếp tục phát triển, xây dựng cộng tác viên tâm huyết, yêu nghề, góp phần truyền tải đến bạn đọc những vấn đề thực tiễn từ cơ sở.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=574
Quay lên trên