Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo: Thành lập Nghiệp đoàn Xe dịch vụ

Cập nhật: 17-08-2024 | 10:21:02

Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc thành lập Nghiệp đoàn cơ sở khu vực phi chính thức, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo vừa tổ chức công bố thành lập Nghiệp đoàn Xe dịch vụ với 32 người lao động (NLĐ) tự nguyện tham gia.

Nghiệp đoàn Xe dịch vụ được thành lập trên cơ sở là những người chạy xe dịch vụ dưới 30 chỗ ở địa phương nhằm tạo điều kiện cho NLĐ được sinh hoạt trong tổ chức nghề nghiệp, được chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong việc làm, cũng như trong đời sống; bảo đảm cho NLĐ, tài xế xe dịch vụ được đối xử bình đẳng trong các chính sách việc làm, điều kiện làm việc, tiền lương...

Thông qua nghiệp đoàn cũng sẽ tăng cường sức mạnh của tập thể NLĐ, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện Phú Giáo.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên