Liên doanh Becamex Tokyu kỷ niệm 1 năm thành lập

Cập nhật: 20-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (20-3) tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Lucky Square, Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM (Bình Dương), Công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập. Đến dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung; ông Hida Harumitsu, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, cùng lãnh đạo các sở ngành.

Công ty TNHH Becamex Tokyu là liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản và Tập đoàn Becamex IDC của Việt Nam vào tháng 3 năm 2012 nhằm mục đích phát triển đô thị tại tỉnh Bình Dương. Đây là 2 tập đoàn có nhiều kinh nghiệm trong phát triển hạ tầng công nghiệp và đô thị. Tại Bình Dương, Becamex Tokyu đầu tư dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương với vốn đầu tư hơn 1,2 tỷ USD, quy mô dự án hơn 100 ha. Nằm trong khu đô thị Tokyu Bình Dương, hiện chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án “Sora Gardens”.

Tại lễ kỷ niệm, Becamex Tokyu đã công bố bắt đầu mở bán Sora Gardens, dự án căn hộ đầu tiên của Becamex Tokyu dưới hình thức CCA hướng đến các nhà đầu tư Nhật Bản và các quốc gia khác. Dịp này, cũng diễn ra ký kết hợp tác hỗ trợ vay vốn mua nhà dự án từ 3 ngân hàng lớn ở Việt Nam gồm Vietinbank, Vietcombank  và Eximbank.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao năng lực của liên doanh Becamex Tokyu và ghi nhận những nỗ lực của công ty trong việc triển khai dự án; cho rằng, dự án có ý nghĩa rất quan trọng đối với quá trình phát triển công nghiệp, đô thị và dịch vụ của tỉnh. Đồng thời mong muốn, chủ đầu tư tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để dự án sớm đi vào hoạt động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương.

T. Bình - C. Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên