Năm 2015, ngành Công thương Bình Dương tiếp tục triển khai các quy hoạch, đề án đã được phê duyệt.

Cập nhật: 05-02-2015 | 20:22:22

(BDO) Ngày 5-2, Sở Công thương Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương lao động hạng Ba cho ông Trần Văn Tùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh.

Tham luận tại hội nghị, đại diện một số địa phương, Hiệp hội ngành hàng cho biết trong năm qua mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm tạo điều kiện của UBND tỉnh đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ cho doanh nghiệp của ngành Công thương đã giúp các doanh nghiệp tháo gỡ được khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Các đơn vị mong muốn, sang năm mới, tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo sâu sát của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Sở để tiếp tục hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đề ra...

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành trong năm qua trên các lĩnh vực; đồng thời đề nghị ngành tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và phát triển mô hình xã hội hóa chợ; Cần tập trung công tác phối hợp giữa các ban, ngành, địa phương nhằm giải quyết dứt điểm các chợ tự phát…

Dịp này 30 tập thể, cá nhân Sở thương Bình Dương đã vinh dự được Chủ tịch nước, UBND tỉnh, Bộ Công thương, Sở thương Bình Dương trao tặng Huân chương lao động hạng III; bằng khen, cờ thi đua, giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

Trúc Huỳnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên